Barca sẵn sàng trả 30 triệu bảng để giành Koke với M.U

Sau Manchester United, lại vừa có thêm một đội bóng là Barcelona gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Koke của Atletico Madrid.
HLV Enrique rất muốn đưa Koke về Barca
HLV Enrique rất muốn đưa Koke về Barca
Koke vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Atletico, anh cùng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đăng quang ở La Liga suýt nữa đã đánh bại Real trong trận chung kết Champions League 2013/14. Tân HLV Barca là Luis Enrique rất ấn tượng với những gì mà Koke làm được, vì thế ông đã yêu cầu BLĐ đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi được ví là “Xavi” đệ nhị này.

Đáng chú ý, HLV Luis Enrique đã để ý đến Koke khi tiền vệ người Tây Ban Nha mới có 19 tuổi. Lúc còn làm việc cho AS Roma ở mùa giải 2011/12, vị thuyền trưởng mới của Barca từng cố gằng ký hợp đồng với Koke nhưng bất thành. 

Sau thời điểm ấy, Koke đã trưởng thành vượt bậc, lúc này anh đã có 7 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha và là thành viên không thể thiếu được của Atletico.

Ở La Liga mùa giải vừa qua, Koke có tới 13 lần tung ra đường chuyền quyết định giúp đồng đội lập công. Trong danh sách những cầu thủ kiến tạo hàng đầu, anh sánh ngang với Fabregas của Barca và chỉ chịu xếp sau Angel Di Maria của Real (17 đường kiến tạo). 

Theo giới truyền thông Anh, BLĐ M.U rất “kết” Koke, họ sẵn sàng bỏ ra tới 48 triệu bảng để sở hữu cầu thủ được chính Xavi xem là truyền nhân này

0 comments: