Lampard tiếp bước Villa gia nhập New York City FC

Tiền vệ của Chelsea, Frank Lampard sẽ cùng tiền đạo của Atletico Madrid, David Villa đến khu tập luyện Carrington của Man City vào ngày hôm nay để hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập New York City FC từ mùa giải tới.
Villa và Lampard sẽ là đồng đội của nhau tại New York City mùa tới
Villa và Lampard sẽ là đồng đội của nhau tại New York City mùa tới
Cả Lampard và Villa đều đã đến Carrington vào ngày hôm qua để tiến hành những thủ tục cần thiết cho việc chuyển nhượng. Họ đã gặp gỡ Jason Kreis, người được chỉ định là HLV trưởng của New York City bởi GĐĐH Man City, Ferran Soriano. New York City chính là “CLB con” của Man City, được thành lập để chơi bóng tại giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Đây là 2 bản hợp đồng rất có giá trị của New York City trước thềm mùa giải mới của MLS sẽ khởi tranh vào tháng 3 năm nay. Lampard cũng đã chấp nhận giảm lương để được gia nhập đội bóng này. Mức lương anh đang nhận được tại Chelsea thời điểm hiện tại là 150.000 bảng/tuần. Tất nhiên, ngoài lương, những khoản thưởng hứa hẹn sẽ rất hậu hĩnh tại New York City.


Quyết định của Lampard đã kết thúc quãng thời gian 13 năm gắn bó với Chelsea của cầu thủ này. Lampard gia nhập Chelsea từ West Ham vào năm 2001 với mức giá 11 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, tiền vệ 35 tuổi đã có 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 2 Cúp Liên Đoàn, 1 Champions League và 1 Europa League. Anh cũng là chân sút số 1 của Chelsea với 211 pha lập công. “Số 8” của Chelsea đã từ chối gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, sau khi có 40 lần ra sân trên các mặt trận cho The Blues ở mùa giải vừa rồi.

Bên cạnh đó, việc có được Villa cũng là một chiến công rất lớn của New York City. Tiền đạo 32 tuổi này quyết định ra đi sau một mùa giải đại thành công với Atletico Madrid, với danh hiệu La Liga và lọt vào tới chung kết Champions League. Villa đã có 13 pha lập công ở mùa giải vừa rồi, và anh cũng sẽ tham dự World Cup 2014 cùng ĐT TBN.

0 comments: