Chelsea sẵn sàng bán Oscar

Những động thái mới nhất được truyền thông Anh đăng tải, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị liên quan đến tương lai của tiền vệ Oscar.
Chelsea sẽ bán Oscar nếu nhận đủ 40 triệu bảng
Chelsea sẽ bán Oscar nếu nhận đủ 40 triệu bảng
Sau khi về dẫn dắt Chelsea mùa Hè năm 2013, HLV Jose Mourinho đã nhắm Oscar như một linh hồn chuyên đảm trách nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi của The Blues. Chính bởi sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil đã khiến Juan Mata, một trụ cột của Chelsea đã phải cuốn gói khỏi sân Stamford Bridge để chuyển sang M.U thi đấu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

Những tưởng Oscar sẽ đảm bảo được một vị trí lâu dài tại Chelsea, song với việc đội bóng Tây London đang tiến hành những cuộc cách mạng về lực lượng, vị trí của Oscar cũng không còn được đảm bảo.

Theo tiết lộ của Goal, Chelsea đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị chuyển nhượng liên quan đến Oscar. Theo đó, The Blues sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu như bất cứ đội bóng nào đặt lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu bảng.

Oscar mới chuyển đến Chelsea hồi tháng 7/2012 với mức phí 19,35 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2017. Sau 2 mùa giải thi đấu tại Anh, Oscar có 23 bàn thắng sau 111 trận ra sân. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để đáp ứng kỳ vọng của "Người đặc biệt".

Hiện tại, PSG và Juventus đang là hai đội bóng quan tâm đến Oscar, song với mức phí mà Chelsea đưa, có lẽ chỉ gã nhà giàu nước Pháp đủ tiềm lực cũng như độ chịu chơi. Bên cạnh đó, PSG cũng có mối quan hệ làm ăn khá tốt khi vừa hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trung vệ David Luizvới mức phí 40 triệu bảng.

0 comments: